องค์การบริหารส่วนตำบล แม่ระมาด ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
               
หน้าหลัก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personal
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
   
 

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)
 
ITA ปี พ.ศ.2564
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
o10 แผนดำเนินงานประจำปี https://www.maeramad.go.th/pj_...
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน https://www.maeramad.go.th/pj_...
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี https://www.maeramad.go.th/rs_...
การปฏิบัติงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน https://www.maeramad.go.th/pj_...
การให้บริการ
ข้อ URL คำอธิบาย
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ https://www.maeramad.go.th/ser...
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ https://www.maeramad.go.th/pj_...
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ https://www.maeramad.go.th/pro...
o17 E-Service https://www.maeramad.go.th/con... https://www.maeramad.go.th/con... https://www.maeramad.go.th/ser... https://www.maeramad.go.th/con...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อ URL คำอธิบาย
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี https://www.maeramad.go.th/pj_...
o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน https://www.maeramad.go.th/pj_... https://www.maeramad.go.th/pj_...
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/ann...
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อ URL คำอธิบาย
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ https://www.maeramad.go.th/pj_...
o22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง https://www.maeramad.go.th/new...
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง https://www.maeramad.go.th/new...
ประกาศจากระบบ e-GP https://www.maeramad.go.th/egp...
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน https://www.maeramad.go.th/pj_...
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี https://www.maeramad.go.th/pj_...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ URL คำอธิบาย
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล https://www.maeramad.go.th/pj_...
o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล https://www.maeramad.go.th/pro...
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล https://www.maeramad.go.th/hr_... https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/pro...
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี https://www.maeramad.go.th/pro...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ URL คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/dnm...
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.maeramad.go.th/con... https://www.maeramad.go.th/web... https://www.maeramad.go.th/boa...
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://www.maeramad.go.th/pro... https://www.maeramad.go.th/pro...
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ URL คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น https://www.maeramad.go.th/for... https://www.maeramad.go.th/con... https://www.maeramad.go.th/boa...
แบบสอบถามความพึงพอใจ https://www.maeramad.go.th/sur...
เว็บบอร์ด https://www.maeramad.go.th/web...
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new...
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ URL คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/pro...
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new... https://www.maeramad.go.th/new...
 
  (1)     2   
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
055-581-750
รับเรื่องราวร้องเรียน
ร้องทุกข์จากประชาชน
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10